Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Giảm 25% khi mua đồ chơi gỗ Etic cho bé tại Shop Trẻ Thơ

20:23

Đồ chơi gỗ etic có rất nhiều sản phẩm về giáo dục và  rèn luyện kỹ năng của trẻ em. Đây được đánh giá là một trong những loại đồ chơi gỗ thông minh phù hợp với trẻ em. Đặc biệt, sản xuất tại Việt Nam nên giá cả mềm hơn các loại đồ chơi khác và cũng an toàn hơn đồ chơi nhựa.

Nhân dịp Shop Trẻ Thơ khai chương mở thêm địa chỉ tin cậy cho mẹ và bé đến tham gia mua sắm Khi mua các loại đồ chơi gỗ  thương hiệu Etic, bạn sẽ được giảm đến 25% so với giá gốc của sản phẩm. Dưới đây là 1 đồ chơi đẹp mà mẹ nên chọn mua cho bé :

1. Đồ chơi đập búa


Đồ chơi đập búa phù hợp cho bé từ 1 tuổi trở lên. Bé có thể đập xuống màu mà bé thích, đập chính xác hơn sẽ rèn luyện tính tập trung của trẻ ngay từ khi còn nhỏ.

2. Đồ chơi tàu hỏa học số
Những chiếc tàu hỏa có số được bé sắp xếp theo thứ tự màu sắc phù hợp giúp bé vừa học vừa chơi tốt hơn

 3. Đồ chơi gỗ xếp hình khối



Bộ xếp hình khối nhìn ngoài có vẻ đơn giản được thiết kế từ các loại hình vuông tròn, hình hộp nhưng các bé lại rất thích đó. Bé rất tò mò và thích thú khi thả 1 chiếc vòng vào đúng vị trí của nó hay biết cách thả hình to xuống dưới và dầu dần lên trên. Đây giống như 1 trò xây tháp vậy
 Được sản xuất bởi hãng Etic Việt Nam với màu sắc đẹp, sơn phủ bền màu và an toàn

4. Đồ chơi xếp hình đoàn tàu



Bé có thể làm quen với đồ chơi xếp hình Lego, xếp hình bằng những đồ chơi nhựa. Tuy nhiên xếp bằng đồ chơi gỗ thông minh sẽ mang đến cho bé những điều thú vị khác qua, rèn luyện khả năng sáng tạo tư duy và nhanh tay nhanh mắt ở trẻ.

0 nhận xét

Được tạo bởi Blogger.